Tuyển dụng nhân viên Webmaster, Developer
Nơi làm việc | TPHCM |
Loại hình công việc | Toàn thời gian cố định |
Số lượng | 3 |
Hạn nộp hồ sơ | 30/09/2020 |
[Tuyển dụng ĐÔNG DƯƠNG] – Cần tuyển nhân viên Lập trình website, Web master
Bạn muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, trẻ trung và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, luôn chào đón bạn!
Chúng tôi, Trung Tâm Xe Đông Dương, không ngừng tìm kiếm những nhân sự mới với những tố chất phù hợp trong suốt quá trình phát triển hoàn thành sứ mệnh của mình.
Hiện tại, để phát triển bộ phận IT với những con người có tố chất và kỹ năng chuyên môn cao về lĩnh vực công nghệ thông tin,cần tuyển dụng các vị trí sau:
01. NHÂN VIÊN WEBMASTER & DEVELOPER
• Am hiểu về các chức năng quản trị website TMĐT, thành thạo ngôn ngữ PHP, MySQL, JS, HTML/CSS
• Sử dụng thành thạo các hệ thống mã nguồn mở và CMS: WordPress, Magento, Drupal… (đặc biệt ưu tiên Magento)
• Cắt layout từ PSD và kết nối CSDL MySQL cho các chương trình event, khuyến mãi theo yêu cầu
• Ưu tiên các thành viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, quản trị, lập trình website, Quản trị và xử lý sự cố Server, VPS
• Hiểu biết và có kiến thức về SEO web Onpage, Offpage là một lợi thế
• Có khả năng tư duy sáng tạo, không rập khuôn gò bó
• Có khả năng phát triển các kênh Marketing Online hiện có của công ty như Facebook, Youtube, Twitter…
• Lập kế hoạch xây dựng, phát triển, quản lí website của công ty
• Đề xuất, thực hiện các chương trình marketing đạt mục tiêu doanh thu của công ty
• Lương thử việc sẽ được trao đổi lúc phỏng vấn
02. NHÂN VIÊN SOCIAL MARKETING
• Có kinh nghiệm và khả năng phát triển các kênh Marketing của công ty như Facebook, Youtube, Twitter, Zing…
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
• Cần cù, chăm chỉ, sáng tạo
• Lập kế hoạch và phát triển các kênh Marketing của công ty bao gồm: Facebook, Youtube, Twitter, Zing…
• Hỗ trợ thực hiện các công việc Marketing offline.
• Thực hiện các công việc Marketing khác theo yêu cầu của quản lý
• Lương thử việc sẽ được trao đổi lúc phỏng vấn.
03. NHÂN VIÊN THIẾT KẾ
• Có kinh nghiệm trên 1 năm về thiết kế Banner liên quan về các sản phẩm công nghệ ( Điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện…)
• Kỹ năng sử dụng các phần mềm đồ họa và thiết kế thành thạo.
• Sáng tạo, yêu thích công việc và chịu được áp lực.
• Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử hoặc điện thoại di động.
• Thiết kế các tài liệu quảng cáo, truyền thông, marketing (banner, poster, standee, áp phích, brochure, layout website) theo yêu cầu của công ty.
• Đưa ra ý tưởng và triển khai thiết kế những hình ảnh phục vụ việc quảng bá thương hiệu cho Công ty.
• Lương thử việc sẽ được trao đổi lúc phỏng vấn.
04. NHÂN VIÊN ĐỌC REVIEW SẢN PHẨM
• Nhanh nhẹn và chịu khó học hỏi trong công việc.
• Có giọng đọc tốt và thu hút được người xem.
• Tiếp thu nhanh các kiến thức công nghệ đặc biệt là điện thoại, máy tính bảng.
• Đọc Review sản phẩm điện thoại, máy tính bảng theo kịch bản video có sẵn.
• Kết hợp với bộ phận quay và dựng video để phát triển kênh Youtube.
• Lương thử việc sẽ được trao đổi lúc phỏng vấn.
05. NHÂN VIÊN QUAY PHIM, CHỤP HÌNH
• Tốt nghiệp Trung cấp hoặc Cao đẳng trở lên.
• Cẩn trọng, tỉ mỉ, chịu khó, nhiệt tình.
• Có khả năng tư duy sáng tạo và óc thẩm mỹ.
• Có khả năng dựng phim, sử dụng thành thạo các phần mềm, ứng dụng, am hiểu Multimedia.
• Có khả năng thiết kế Banner là một lợi thế.
• Có tinh thần trách nhiệm.
• Lương: Trao đổi khi phỏng vấn.
YÊU CẦU CHUNG
• Nam/nữ tuổi từ 18 – 28. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành có liên quan đến các vị trí trên.
• Tính tình vui vẻ thân thiện với mọi người
• Yêu thích và đam mê công việc liên quan
• Thời gian làm việc:
+ Thứ 2 – thứ 7: 9h00 – 18h00
* Quyền lợi:
+ Làm việc tại Công ty có môi trường tốt nhất.
+ Đầy đủ các chế độ Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp,….
+ Thu nhập cao, các chính sách thưởng hàng tháng và cuối năm hấp dẫn (lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh).
+ Cơ hội thăng tiến và lộ trình rõ ràng, công bằng với nhân viên.
+ Cơ hội NÂNG CAO CHUYÊN MÔN và những KỸ NĂNG làm việc hiệu quả tại công ty.
* Hồ sơ bao gồm:
+ Sơ yếu lý lịch.
+ Các giấy tờ tùy thân.
+ Các bằng cấp có liên quan.
Hồ sơ phỏng vấn có thể sử dụng bản photo không cần công chứng, khi làm việc chính thức sẽ bổ sung hồ sơ sau.
Phone: (08)98.828.122
Email: hr@pdholdings.com.vn
* Đặc biệt quan trọng: Ưu tiên ứng viên điền đầy đủ thông tin vào Mẫu hồ sơ ứng tuyển có dán ảnh 3×4 (dowload mẫu hồ sơ tại đây) và gửi về gmail “hr@pdholdings.com.vn” hoặc in ra nộp kèm hồ sơ xin việc bạn sẽ được duyệt hồ sơ nhanh hơn.
* Lưu ý:
+ Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp từ 9h sáng –> 18h chiều hàng ngày.
+ Chúng tôi sẽ liên hệ khi hồ sơ đạt yêu cầu.
+ Mức lương và thưởng sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Bạn cần có:
Tinh thần sáng tạo, say mê công việc
Sáng tạo, đạt hiệu quả cao trong công việc, tập trung rèn luyện chuyên môn, làm chủ công nghệ.
Làm việc với chúng tôi là cuộc sống
Làm việc, học tập và xây dựng cuộc sống hài hòa và hạnh phúc tạo nên sức mạnh cho từng cá nhân và tập thể
Yêu thích công việc chúng tôi làm
Mỗi công việc, một dự án là những điều lý thú đem lại lợi ích cho khách hàng, cho chính sự phát triển của chúng tôi.
Không ngừng phấn đấu vươn lên
Phấn đấu liên tục, mục tiêu năm sau phải cao hơn năm trước, phải ngày một tài giỏi hơn, lớn mạnh hơn.
Tận dụng cơ hội phát triển
Tự do phát triển tài năng và ý tưởng nghề nghiệp, chấp nhận thử thách và chứng minh năng lực của mình.
Thân chào các bạn !