[LXĐD] – Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
Nơi làm việc | QUẬN 12 |
Loại hình công việc | Toàn thời gian cố định |
Số lượng | 5 nữ |
Hạn nộp hồ sơ | 30/05/2021 |
Mô tả công việc :
– Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng. Khai thác thông tin, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
– Gặp gỡ, trao đổi, tư vấn, thỏa thuận với khách hàng chốt Hợp Đồng khi KH tới công ty.
– Lưu trữ,cập nhật thông tin khách hàng vào sổ sách của cty
– Xây dựng và phát triển tốt mối quan với KH,NLĐ truyền thống của cty
– Tham gia phỏng vấn,lựa chọn,sắp xếp công việc phù hợp cho người lao động.
– Chăm sóc khách hàng cũ của công ty và khách hàng mới khai thác
– Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu
– Nữ, giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương
– Giao tiếp tốt, có kinh nghiệm tại vị trí tương đương là một lợi thế
– Có laptop cá nhân, làm việc full time giờ hành chính từ 8h00 – 17h30 (Nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ Nhật)
– Sử dụng máy tính và tin học văn phòng thành thạo
- Giọng nói nhỏ nhẹ, rõ ràng, chuẩn (miền Nam )
- Kiên nhẫn, biết lắng nghe, bình tĩnh, nhanh nhẹn, trung thực.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng làm việc nhóm, độc lập.
- Kỹ năng lắng nghe.
- Kỹ năng ra quyết định.
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng truyền đạt, thuyết phục tốt.
Chế độ
– Tổng thu nhập 6 – 10 triệu đồng, bao gồm: Lương cứng + Lương mềm tính theo cuộc hẹn + % hợp đồng
– Ăn trưa miễn phí tại công ty, hỗ trợ tiền khấu hao laptop
– Hưởng đầy đủ các chế độ khác theo quy định của Pháp luật (Đóng bảo hiểm, Nghỉ lễ, Tháng lương thứ 13…)
– Đào tạo bài bản về chuyên môn nghiệp vụ (Kiến thức dự án, Kỹ năng mềm – Gọi điện, Tư vấn, Giao tiếp, Thuyết phục)
– Tham gia miễn phí các hoạt động đào tạo nội bộ định kỳ của công ty: Quản trị bản thân, Quản trị tầm nhìn – mục đích, Quản lý thời gian,…
– Môi trường làm việc trẻ trung, sôi động tại dự án trẻ thành công
Email: hr@pdholdings.com.vn