Thông Tin Tuyển Dụng Chuyên Viên Pháp Chế
-
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
-
Ngành nghề:Tư vấn, Dịch vụ khách hàng, Luật / Pháp lý
Hết hạn nộp: 30/04/20201
-
Cấp bậc:
Mô tả Công việc Chuyên Viên Pháp Chế
– Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty
– Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết
– Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty
– Cố vấn cho ban giám đốc về pháp luật
– Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty
– Đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của công ty hợp pháp
– Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý .
– Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu …
– Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước
– Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định
– Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công. Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty
– Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp
– Chịu trách nhiệm báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao.
– Dựa trên các nhiệm vụ trên để thể xây dựng bảng nhiệm vụ chi tiết hàng ngày, hàng tuần, quy trình và hướng dẫn làm việc. Bản mô tả công việc chuẩn cần trích dẫn, phụ thuộc vào bản chức năng nhiệm vụ của phòng ban liên quan.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
– Nam/nữ tốt nghiệp đai học chuyên ngành Luật/Pháp lý, Nhân sự, Quản lý điều hành
– Kinh nghiệm trên 04 năm trong lĩnh vực nêu trên.
– Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt.
– Kỹ năng soạn thảo văn bản, sử dụng thành thạo tin học văn phòng
– Am hiểu về luật để công việc có hiệu quả
– Thận trọng, nhạy bén, ham học hỏi , có ý thức – trách nhiệm với công việc
– Kỹ năng đàm phán, giao tiếp và giải quyết vấn đề;
– Kỹ năng quản lý thông tin, tài liệu…
– Khả năng thích ứng nhanh, chu đáo trong công việc
– Siêng năng, trung thực, ham học hỏi, cầu tiến
– Chịu được áp lực công việc cao.
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty
– Được tham gia đào tạo các khóa kỹ năng trong Công ty.
– Môi trường làm việc ổn định lâu dài, chuyên nghiệp, hiệu quả, nhiều cơ hội thăng tiến
* Gửi CV và bản tự khai qua VietnamWorks, tất cả hồ sơ dưới đây ứng viên cầm theo khi nhà tuyển dụng gọi phỏng vấn trực tiếp.
1. Bản tự khai ứng viên (theo mẫu công ty) lấy trên Website laixedongduong.edu.vn (mục tuyển dụng).
2. Đơn xin việc (viết tay hoặc đánh máy).
3. Sơ yếu lý lịch.(bản chính).
4. Giấy khai sinh (bản sao).
5. Giấy chứng nhận sức khỏe (bản chính).
6. Bằng cấp, chứng chỉ tốt nghiệp (bản sao).
7. CMND (3bản sao).
8. Hộ khẩu (bản sao).
9. 3 ảnh màu cỡ 3×4 chụp trong vòng 6 tháng